user-image
Bài Tập Tiếng Anh Chủ Đề Lễ Tình Nhân | Học Anh Văn Giao Tiếp
Những bài tập này có thể giúp bạn cải thiện kỹ năng ngữ pháp, từ vựng, phát âm và viết tiếng Anh, đặc biệt là các bạn đang tham gia các lớp học anh văn giao tiếp. Vì vậy, đừng bỏ lỡ cơ hội này để thể hiện sự quan tâm của bạn đến những người thân yêu của bạn!
user-image
Từ Vựng Và Bài Tập Chủ Đề Ngày Lễ Tình Nhân Valentine's Day
Ngày Valentine là một dịp đặc biệt để kỷ niệm tình yêu, lòng trắc ẩn và tình bạn. Nếu bạn là sinh viên đang cố gắng học anh văn giao tiếp hoặc đang theo học anh văn giao tiếp cho người đi làm, bài đọc sau sẽ mang đến cho bạn cơ hội tuyệt vời để bổ sung thêm một số từ vựng và câu văn cần thiết liên quan đến dịp lãng mạn này.
user-image
Things To Do On Tet Holidays | Bài Đọc Anh Văn Thiếu Niên
Hãy dành thời gian để suy ngẫm về năm vừa qua và đặt mục tiêu cho năm sắp tới. Điều này sẽ giúp bạn tập trung vào những gì quan trọng nhất. Ngoài ra, bắt đầu một năm mới bằng việc đăng ký học chương trình Anh văn thiếu niên hoặc các chứng chỉ KET PET cũng là một lựa chọn khá thú vị, đây sẽ là khởi đầu tuyệt vời để phát triển kỹ năng và kiến thức của bạn.
user-image
Bài đọc về ngày Tết Nguyên Đán 2023 - Happy Lunar New Year 2023
Bài đọc về ngày Tết Nguyên Đán 2023 - Happy Lunar New Year 2023 sau đây sẽ cung cấp những kiến thức cơ bản và từ vựng liên quan đến chủ đề ngày Tết âm lịch, nhằm giúp các học viên bổ sung thêm vốn từ vựng. Bài đọc này dành cho các khối lớp Anh văn thiếu niên, Khóa học IELTS, Anh văn giao tiếp quốc tế, chương trình anh văn Cambridge, lớp luyện thi chứng chỉ KET PET
user-image
I Am Saving This Hug For You | Bài Đọc Anh Văn Thiếu Niên
Ngày Valentine là cơ hội hoàn hảo để thực hành các kỹ năng tiếng Anh với học sinh của bạn! Dù bạn là giáo viên tại một trung tâm dạy Anh văn thiếu niên hay một phụ huynh đang tìm cách giúp con mình cải thiện các kỹ năng tiếng Anh, thì đây là dịp khuyến khích học sinh của mình luyện tập và cải thiện các kỹ năng tiếng Anh.
user-image
Bài Tập Và Từ Vựng Chủ Đề Giáng Sinh | Dành Cho Lớp Chứng Chỉ Starters Movers Flyers
Giáng sinh là một trong những thời điểm thú vị nhất trong năm. Đó là một cơ hội tuyệt vời để thực hành các kỹ năng tiếng Anh của bé và học các từ vựng mới. Chương trình Anh văn Cambridge cung cấp một số bài tập và từ vựng theo chủ đề Giáng sinh tuyệt vời dành cho các bạn học viên đang theo học chứng chỉ Starters Movers Flyers.
user-image
Bài Đọc Và Từ Vựng Về Ngày Lễ Giáng Sinh (Christmas)
Học từ vựng về ngày Giáng Sinh cũng giúp làm phong phú vốn từ vựng TOEIC, từ vựng luyện thi IELTS và thậm chí còn giúp các bạn học viên đang theo học Chứng chỉ Starters Movers Flyers thêm tự tin khi đứng trước bất kỳ kỳ thi nào trong số này. Ngoài ra, từ vựng tiếng Anh cho trẻ em chủ đề Christmas cũng giúp các em thiếu nhi hiểu thêm về ngày lễ ý nghĩa và tràn đầy niềm vui này.
user-image
Điều Ước Ngày Giáng Sinh - Khóa Học Tiếng Anh Cho Bé
Giáng sinh là thời gian của niềm vui và lễ kỷ niệm cho trẻ em trên toàn thế giới. Đây cũng là lúc để các em bày tỏ mong muốn của mình với ông già Noel. Tại trung tâm dạy anh văn thiếu nhi Ngoại ngữ Dương Minh, chúng tôi cố gắng cung cấp cho các em phương pháp giáo dục tiếng Anh tốt nhất có thể để các em có thể diễn đạt rõ ràng và trôi chảy mong ước của mình trong mùa đặc biệt này. Chúng tôi cam kết giúp trẻ học các kỹ năng ngôn ngữ cần thiết để biến những điều ước Giáng sinh thành hiện thực!
user-image
Bài Đọc Chủ Đề Giáo Viên What Do You Think "Teacher" Stands For?
Trở thành một giáo viên giảng dạy Anh văn thiếu nhi có nghĩa là bạn phải thấu hiểu trẻ em, có khả năng hướng dẫn và hỗ trợ, có thể thúc đẩy sự tò mò và ham học hỏi của chúng, giúp chúng phát triển các kỹ năng ngôn ngữ và sự tự tin, giúp trẻ học tập một cách hiệu quả và dễ dàng đạt được chứng chỉ Starter, chứng chỉ Movers hoặc chứng chỉ Flyers.
user-image
Sự Thật Thú Vị Về Ngày Valentine | Bài Đọc Lớp Anh Văn Giao Tiếp
Một số sự thật thú vị về Ngày Valentine mà bạn có thể không biết là gì? Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá một số sự thật thú vị nhất về Ngày Valentine mà bạn có thể sử dụng qua bài đọc lớp anh văn giao tiếp này.
user-image
Ngày Nhà Giáo Trên Khắp Thế Giới Bài Tập Anh Văn Thiếu Nhi
Chúng ta không chỉ cảm ơn các Thầy Cô mà còn chúc các Thầy Cô thành công trong việc tiếp tục nỗ lực trong việc giảng dạy anh văn thiếu nhi, giúp trẻ cải thiện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh và trang bị những kỹ năng ngôn ngữ cho tương lai. Nhân ngày này, chúng ta hãy dành chút thời gian để học cách gửi đến Thầy Cô những lời chúc ý nghĩa qua bài tập sau nhé.
user-image
Bài Đọc Chủ Đề I Love My Teacher | Dành Cho Lớp Chứng Chỉ Ket Pet, Anh Văn Thiếu Niên
Trong các lớp Anh văn thiếu niên hoặc Chứng chỉ Ket Pet, các cuộc thảo luận xung quanh chủ đề này có thể giúp học sinh phát triển kỹ năng đọc và viết. Bằng cách khám phá cách mọi người cảm nhận về giáo viên của mình, bài đọc sẽ giúp học sinh hiểu sâu hơn về ngữ pháp và cấu trúc câu.