Bài Đọc Và Từ Vựng Về Ngày Lễ Giáng Sinh (Christmas)


Giáng sinh là thời gian của niềm vui và lễ kỷ niệm đối với nhiều người trên khắp thế giới. Đây cũng là cơ hội để học các từ và cụm từ mới liên quan đến ngày lễ. Một cách tuyệt vời để thực hành từ vựng tiếng Anh của bạn liên quan đến Giáng sinh là đọc sách, truyện, thơ và bài báo về ngày này. Ngoài ra, học từ vựng về ngày Giáng Sinh cũng giúp làm phong phú vốn từ vựng TOEIC, từ vựng luyện thi IELTS và thậm chí còn giúp các bạn học viên đang theo học Chứng chỉ Starters Movers Flyers thêm tự tin khi đứng trước bất kỳ kỳ thi nào trong số này.

Ngoài ra, từ vựng tiếng Anh cho trẻ em chủ đề Christmas cũng giúp các em thiếu nhi hiểu thêm về ngày lễ ý nghĩa và tràn đầy niềm vui này. Còn chờ gì nữa, nhanh tay chuẩn bị một số thẻ ghi chú hoặc tài liệu học tập trực tuyến, thưởng thức một tách ca cao nóng và sẵn sàng khám phá những từ mới về Ngày Giáng sinh thông qua bài đọc phía dưới nhé!

tu-vung-toeic-tu-vung-ve-ngay-le-giang-sinh
tu-vung-luyen-thi-ielts-chu-de-le-giang-sinh
tu-vung-chung-chi-starters-movers-flyers-chu-de-le-giang-sinh
tu-vung-luyen-thi-ielts-chu-de-le-giang-sinh-1

Dear Sally,

Thank ____ for taking the time to ____ me a letter, it was so lovely that I have kept it in my ____ box. I am ____ here at the ____ getting ready for ____. The elves are working hard to get all ____ the ____ ready. Miss Claus is making sure all the ____ are in a fit condition for the ____ on Christmas eve. 

Keep being kind to stay on my nice list, and don't forget to ____ some carrots out for the reindeer!

Stay jolly and merry

Santa Claus.

tu-vung-toeic-tu-vung-ve-ngay-le-giang-sinh-1

 

 

(Nguồn tham khảo: Internet)