user-image
Kĩ Năng IELTS Reading: Những Lưu Ý Về Từ Vựng Để Đạt Kết Quả Cao
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những lời khuyên và chiến lược từ vựng cần thiết để nâng cao kỹ năng đọc - IELTS Reading trong quá trình học IELTS.
user-image
Đề Thi Flyers: 5 Sai Lầm Hàng Đầu Cần Tránh
Bằng cách hiểu được và tránh những sai lầm phổ biến này, bạn có thể cải thiện đáng kể hiệu suất của mình trong đề thi Flyers. Vì vậy, hãy đi sâu vào và khám phá những chiến lược bạn cần để thực hiện ở mỗi phần và đạt được kết quả như mong muốn của bạn!
user-image
IELTS Speaking: Cách Bắt Đầu Chủ Đề Thảo Luận Một Cách Thu Hút
Bạn đang chuẩn bị cho kỳ thi IELTS và muốn nâng cao sự tự tin khi nói? Đừng tìm đâu xa! Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp lời khuyên từ các chuyên gia về việc bắt đầu chủ đề và kỹ thuật để giúp bạn giao tiếp tự tin trong bài kiểm tra nói IELTS Speaking của bạn.
user-image
Tưng Bừng Ưu Đãi Mừng Ngoại Ngữ Dương Minh Thêm Chi Nhánh Mới
Quà tặng đặc biệt, chào mừng chi nhánh mới - GIẢM TRỰC TIẾP 15% HỌC PHÍ cho tất cả các khóa học tại cơ sở 135 Trần Não, P.An Khánh, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
user-image
Tình Thương và Sẻ Chia tại Nhà Cộng Đồng Thanh Liên - Ấm Áp Mùa Xuân 2024
Trong thời gian vừa qua, Nhà Cộng Đồng Thanh Liên (hai cơ sở thiện nguyện được tài trợ hoàn toàn bởi Ngoại Ngữ Dương Minh). Không chỉ là nơi cung cấp chỗ ở và ăn uống miễn phí cho các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Ung Bướu, mà còn là bến đỗ tinh thần, nơi họ có thể tìm thấy sự đồng cảm, chia sẻ và động viên từ cộng đồng.
user-image
Ngoại Ngữ Dương Minh – Thành Viên IELTS Partnership Của Hội Đồng Anh
Với uy tín và bề dày kinh nghiệm 35 năm, Ngoại Ngữ Dương Minh đã chính thức hợp tác và trở thành thành viên chương trình IELTS Partnership của Hội đồng Anh
user-image
Mừng Khai Trương Cơ Sở 135 Trần Não, P.An Khánh, Tp.Thủ Đức
Cùng chào đón thành viên mới nhất của hệ thống Ngoại Ngữ Dương Minh - Cơ sở 135 Trần Não, Phường An Khánh, TP. Thủ Đức
user-image
5 Hoạt Động Giúp Ích Cho Việc Dạy Tiếng Anh Cho Trẻ Em Tiểu Học
Những trò chơi và câu đó có tính tương tác sẽ làm cho việc học tiếng Anh cho trẻ em tiểu học trở thành một trải nghiệm thú vị và hấp dẫn cho học sinh của bạn. Chúng sẽ rất hào hứng khi tham gia và cùng nhau thi đua trong quá trình nâng cao kỹ năng ngôn ngữ của mình.
user-image
Nâng Cao Kỹ Năng Ngôn Ngữ Với Chương Trình Tiếng Anh Cambridge
Chương trình Anh văn Cambridge cung cấp nhiều lợi ích cho những cá nhân muốn nâng cao kỹ năng ngôn ngữ của họ. Một trong những lợi thế chính của chương trình là sự nhấn mạnh vào tất cả các khía cạnh của việc học ngôn ngữ.
user-image
Tiếp Tục Hành Trình Yêu Thương - Tiếp Sức Cùng Trẻ Đến Trường
Trường tiểu học Phước Hà - thôn Giá, xã Phước Hà, và Trường TH-THCS Hoàng Hoa Thám - xã Nhị Hà, huyện Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận là hai điểm dừng chân tiếp theo cho hành trình thiện nguyện truyền thống của hệ thống Ngoại Ngữ Dương Minh trong mùa xuân 2024
user-image
Thông Tin Về Chương Trình Ngoại Khóa Giáng Sinh 2023
Nhân dịp Giáng Sinh 2023, Trung Tâm Ngoại Ngữ Dương Minh xin gửi đến Quý phụ huynh và học viên thiếu nhi thông tin về các buổi sinh hoạt ngoại khóa sẽ được tổ chức tại các cơ sở. Đây là cơ hội để các em có thể vừa học tập vừa vui chơi, kết hợp rèn luyện kỹ năng ngoại ngữ và tham gia các hoạt động văn hóa trao đổi quà tặng trong dịp Giáng Sinh
user-image
Chương Trình Thêm Bạn Thêm Vui
Với mong muốn lan tỏa niềm vui học tập tại Ngoại Ngữ Dương Minh đến nhiều bạn mới, chương trình “THÊM BẠN – THÊM VUI” được ra mắt nhằm giúp các học viên có thể tự hào giới thiệu những trải nghiệm học tập thú vị với bạn bè và người thân của mình.