Bài đọc về ngày Tết Nguyên Đán 2023 - Happy Lunar New Year 2023 sau đây sẽ cung cấp những kiến thức cơ bản và từ vựng liên quan đến chủ đề ngày Tết âm lịch, nhằm giúp các em đang theo học các khối lớp Anh văn thiếu niên, Khóa học IELTS, Anh văn giao tiếp quốc tế, chương trình anh văn Cambridge, lớp luyện thi chứng chỉ KET PET, … có thêm nhiều tư liệu tham khảo, hỗ trợ tốt cho kết quả học tập của mình.

Tết Nguyên Đán là gì và cách chúc mừng năm mới bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau | Từ vựng khóa học Anh văn thiếu niên 


Tết Nguyên đán là một lễ kỷ niệm truyền thống ở nhiều nền văn hóa trên thế giới. Đây là một ngày lễ quan trọng đối với các nền văn hóa Trung Quốc, Việt Nam, Hàn Quốc và các nền văn hóa châu Á khác trên khắp thế giới. Nó được tổ chức với niềm vui và sự hân hoan, và đánh dấu sự khởi đầu của một năm mới theo âm lịch. Trong thời gian lễ hội này, mọi người ở mọi lứa tuổi đến với nhau để trao đổi quà tặng, tham gia vào các hoạt động truyền thống và chúc nhau những lời chúc may mắn, cầu mong một năm mới tươi đẹp và đạt được nhiều thành công hơn.

Học cách nói "Chúc mừng năm mới" bằng các ngôn ngữ khác nhau là một cách tuyệt vời để ăn mừng dịp vui này. Từ vựng trong bài đọc này rất phù hợp cho học viên các khóa học anh văn thiếu niên hoặc anh văn thiếu nhi của chúng tôi, bạn có thể học cách nói "Chúc mừng năm mới" bằng nhiều ngôn ngữ bao gồm tiếng Trung, tiếng Hàn, tiếng Nhật và tiếng Việt!

Những lời chúc năm mới nhiều ý nghĩa và hay | Bài đọc về Tết Nguyên Đán cho Khóa học IELTS và học anh văn giao tiếp


Năm 2023 sắp đến gần, chúng ta nên dành một chút thời gian để suy ngẫm về năm vừa qua và bày tỏ hy vọng của mình cho năm tiếp theo. Lời chúc năm mới là một cách tuyệt vời để thể hiện sự quan tâm và chăm sóc của bạn đối với những người gần gũi với bạn, đặc biệt là khi nhiều người trong chúng ta đã phải đối mặt với thời điểm khó khăn vì đại dịch vừa qua.

Ngoài việc chúc bạn bè và gia đình, chúng ta cũng nên dành thời gian để suy nghĩ về những mục tiêu và nguyện vọng của chính mình trong năm tới. Nếu một trong những mục tiêu của bạn là học anh văn giao tiếp hoặc tham gia một khóa học IELTS, bây giờ là thời điểm hoàn hảo để bắt đầu! Với rất nhiều tài nguyên có sẵn trực tuyến, việc nâng cao kỹ năng ngôn ngữ của bạn chưa bao giờ dễ dàng hơn thế, hãy đăng ký ngay các khóa học Tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm, khóa học IELTS tại trường Ngoại ngữ Dương Minh ngay hôm nay.

khoa-hoc-anh-van-thieu-nhi-lioi-chuc-hay-ngay-tet-nguyen-dan-2023
khoa-hoc-anh-van-thieu-nhi-bai-doc-ve-ngay-tet-nguyen-dan-2023-1
khoa-hoc-anh-van-thieu-nien-bai-doc-ve-ngay-tet-nguyen-dan-2023-1
khoa-hoc-anh-van-thieu-nhi-bai-doc-ve-ngay-tet-nguyen-dan-2023-2
khoa-hoc-anh-van-thieu-nien-bai-doc-ve-ngay-tet-nguyen-dan-2023-2
bai-doc-ve-ngay-tet-nguyen-dan-2023-1

Rabbit is a tame and tender animal, and swift in move. People born in the Year of the Rabbit usually have soft and tender personality traits. They keep a modest attitude and maintain a pleasant relationship to the people around them. They will not be irritated easily, and they also avoid quarrels as much as possible.

(1) _____ is a tame and tender animal, and swift in move. People born in the (2) _____ of the Rabbit usually have soft and (3) _____ personality traits. They keep a modest attitude and maintain a pleasant relationships with the people around them. They will not be irritated easily, and (4) _____ also avoid quarrels as much (5) _____ possible. 

(as – tender – year – rabbit - they)

The end.