Lễ Trao Giải Thưởng Khuyến Học Lần Thứ 10 Năm Học 2023-2024

 

NƠI TINH THẦN HIẾU HỌC ĐƯỢC GHI NHẬN VÀ TÔN VINH 


☑️ Sáng ngày 16/07/2024, Ngoại Ngữ Dương Minh đã trang trọng tổ chức buổi lễ tuyên dương và trao 83 suất học bổng giá trị dành cho con em của giáo viên, nhân viên đã đạt thành tích học tập xuất sắc trong năm học 2023 - 2024. 

☑️ Bên cạnh 83 giải thưởng khuyến học dành cho học sinh xuất sắc - giỏi - tiên tiến các cấp, Ngoại Ngữ Dương Minh còn trao tặng thêm các phần thưởng đặc biệt dành cho các em đạt các danh hiệu Học Sinh Giỏi cấp Quận - cấp Thành Phố. Phần thưởng và sự công nhận hôm nay hy vọng sẽ là một trong những dấu son đẹp trên hành trình phát triển của các em, tiếp thêm động lực để các em ngày một tự tin tiến bước và gặt hái thêm nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

☑️ Lễ khuyến học là hoạt động truyền thống tại Ngoại Ngữ Dương Minh được giữ gìn xuyên suốt hơn một thập kỷ. Sự kiện này không chỉ là dịp lan tỏa tinh thần hiếu học, mà còn thể hiện sự quan tâm sâu sát của Ban Lãnh Đạo Ngoại Ngữ Dương Minh đối với đời sống của tập thể giáo viên - nhân viên nhà trường.

☑️ Hệ thống Ngoại Ngữ Dương Minh hy vọng rằng thông qua sự kiện này, các em sẽ luôn giữ vững tinh thần học hỏi và không ngừng vươn lên, góp phần xây dựng một tương lai tươi sáng và thịnh vượng.

Xem đầy đủ hình ảnh tại album này