Bạn có quyền tự do chọn lựa tương lai của mình tại :

NGOẠI NGỮ DƯƠNG MINH


Đừng quên rằng

“Tiếng Anh là chìa khoá dẫn đến sự thành công trong cuộc sống."

Với mục tiêu đào tạo thế hệ người Việt thông thạo Anh ngữ để tự tin hội nhập thế giới, Ngoại Ngữ Dương Minh đã được thành lập từ năm 1990. Hơn 33 năm hoạt động, chúng tôi tự hào được công nhận là một Trung Tâm Ngoại Ngữ danh tiếng với 15 cơ sở và hàng ngàn học viên.

* Với bề dày hơn 33 năm kinh nghiệm, chúng tôi hoàn toàn am hiểu và dễ dàng nắm bắt nhu cầu người học, từ đó đưa ra phương pháp học tập hiệu quả.

* Chúng tôi cung cấp đầy đủ các khóa học từ thiếu nhi đến người lớn, và các lớp luyện thi chứng chỉ quốc tế để đáp ứng những nhu cầu khác nhau của người học.

* Người học được phát huy tốt nhất trong môi trường học hiện đại với các phòng học được trang bị máy chiếu, TV, máy điều hòa.

* Hệ thống giáo trình chuẩn của các nhà xuất bản hàng đầu thế giới kết hợp giáo án điện tử đem đến cho người học những bài giảng sinh động, phong phú.

* Ban giảng huấn bao gồm giáo viên Việt Nam và giáo viên bản ngữ có chuyên môn giỏi, tận tâm, nhiệt tình bảo đảm giúp người học đạt tiến bộ vững chắc.

* Người học được  thường xuyên tham gia các hoạt động ngoại khóa đặc sắc để nâng cao khả năng sử dụng ngôn ngữ trong môi trường thực tế vui tươi, sống động.

* Chúng tôi luôn có chế độ ưu đãi học phí nhằm tạo điều kiện cho người học gắn bó lâu dài và duy trì sự liên tục của quá trình học.