NGOẠI NGỮ DƯƠNG MINH ĐÓN NHẬN BẰNG KHEN TỪ SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TP.HCM

☑️ Sáng ngày 25/04/2023, Sở Giáo Dục và Đào Tạo TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023 khối ngoại ngữ - tin học. Đây là dịp để nhìn lại những thành tựu và khó khăn trong năm vừa qua của khối ngoại ngữ - tin học , triển khai nhiệm vụ cho năm mới, đồng thời vinh danh các đơn vị đào tạo đã có những cống hiến tốt đẹp cho sự nghiệp phát triển giáo dục chung của thành phố.

☑️ Trong hội nghị lần này, Ngoại Ngữ Dương Minh tiếp tục vinh dự đón nhận giấy khen từ Sở Giáo Dục và Đào Tạo TP. HCM dành cho đơn vị có thành tích xuất sắc trong tổ chức hoạt động giáo dục năm 2022. Sự ghi nhận và tín nhiệm của Sở GD-DT một lần nữa khẳng định cho chất lượng và quy chuẩn đào tạo tại hệ thống Ngoại Ngữ Dương Minh.

☑️ Là cơ sở đào tạo Anh ngữ phát triển bền vững từ năm 1990, Ngoại Ngữ Dương Minh tự hào là sự lựa chọn của đông đảo quý phụ huynh, học viên thành phố thông qua đa dạng các khóa học tiếng Anh thực tiễn, hiệu quả, bám sát tiêu chuẩn quốc tế với mức chi phí hợp lý. Sự công nhận từ Sở GD và ĐT TP.HCM, sự tin chọn từ các bậc phụ huynh, học viên chính là động lực lớn lao để Ngoại Ngữ Dương Minh tiếp tục cống hiến và mang đến những giá trị tốt đẹp cho sự nghiệp phát triển ngoại ngữ của người dân thành phố.