Học tiếng Anh có thể là một nhiệm vụ khó khăn đối với nhiều người, nhưng có sự hỗ trợ của một câu lạc bộ tiếng Anh có thể giúp bạn dễ dàng hơn. Câu lạc bộ tiếng Anh tạo môi trường cách tuyệt vời để thực hành và cải thiện kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh của bạn. Nó cũng cung cấp một cộng đồng để bạn có thể gặp gỡ những người khác đang học ngôn ngữ và chia sẻ kinh nghiệm.

Hơn nữa, một câu lạc bộ tiếng Anh cũng có thể giúp bạn chuẩn bị cho các kỳ thi anh văn thiếu niên được tốt hơn. Với sự giúp đỡ của các giáo viên giàu kinh nghiệm và các thành viên khác, bạn có thể thực hành các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết cũng như nhận được các mẹo về cách vượt qua kỳ thi.

SPEAKING CLUB DƯƠNG MINH - TƯNG BỪNG NGÀY TRỞ LẠI

 

Sau nhiều ngày chờ đợi, câu lạc bộ tiếng Anh giao tiếp Ngoại Ngữ Dương Minh đã chính thức quay trở lại với một phiên bản hiện đại và tươi mới hơn bao giờ hết!

⭐ Số đầu tiên với chủ đề "Personality - tính cách" đã được các bạn học viên cấp độ Chứng Chỉ KET PET khu vực Gò Vấp hưởng ứng nhiệt liệt. Không gian giao tiếp tiếng Anh 100%, sôi nổi trong các hoạt động tranh luận thú vị, - các bạn trẻ của Dương Minh đã có một ngày học tập hiệu quả và tràn đầy năng lượng!!!

⭐ Cơ sở nào sẽ là điểm đến tiếp theo của Speaking Club 2023 trong tuần này? Hãy cùng NGOẠI NGỮ DƯƠNG MINH chờ đợi nhé!

speaking-club-danh-cho-lop-chung-chi-ket-pet
speaking-club-danh-cho-lop-chung-chi-ket-pet-1
speaking-club-danh-cho-lop-chung-chi-ket-pet
speaking-club-danh-cho-lop-chung-chi-ket-pet-2
speaking-club-danh-cho-lop-chung-chi-ket-pet-3
speaking-club-danh-cho-lop-chung-chi-ket-pet-4
speaking-club-danh-cho-lop-chung-chi-ket-pet-5