user-image
Làm Chủ Nghệ Thuật IELTS Speaking: 9 Chủ Đề Cho Kỳ Thi Thành Công
IELTS Speaking Test là một phần quan trọng của kỳ thi Hệ thống kiểm tra tiếng Anh Quốc tế (IELTS). Nó đánh giá khả năng giao tiếp hiệu quả của bạn bằng tiếng Anh và đánh giá sự trôi chảy, nhất quán, tài nguyên từ vựng và chính xác ngữ pháp của bạn. Việc đạt được điểm số cao trong phần nói là điều cần thiết cho các mục đích khác nhau, chẳng hạn như học tập, nhập cư, hoặc thăng tiến nghề nghiệp.
user-image
Mẹo Quản Lý Thời Gian Để Chinh Phục Bài Thi IELTS Reading
Trong quá trình học IELTS, phần IELTS Reading luôn bao gồm nhiều loại câu hỏi khác nhau, mỗi câu hỏi đòi hỏi một cách tiếp cận khác nhau. Bài viết này sẽ đưa ra một số mẹo giúp bạn giải quyết từng loại câu hỏi một cách nhanh chóng và hiệu quả.
user-image
Những Sai Lầm Từ Vựng Phổ Biến Cần Tránh Khi Luyện Thi IELTS
Trong kỳ thi lấy chứng chỉ IELTS, việc mắc sai lầm từ vựng có thể khiến bạn mất nhiều điểm. Dưới đây là một số sai lầm phổ biến cần tránh trong quá trình luyện thi IELTS, hãy cùng chúng tôi tham khảo.
user-image
Đề Thi Chứng Chỉ TOEIC Mới - Bạn Đã Sẵn Sàng Chưa?
Nếu bạn vẫn chưa biết học TOEIC ở đâu để đạt kết quả cao, hãy đăng ký khóa luyện thi Chứng Chỉ TOEIC tại trường Ngoại Ngữ Dương Minh ngay hôm nay để được trang bị các kiến thức cần thiết và được hướng dẫn phương pháp làm bài hiệu quả.
user-image
NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý TRONG BÀI THI PET_NGHE NÓI
NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý TRONG BÀI THI PET_NGHE NÓI
user-image
NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý TRONG BÀI THI PET - ĐỌC VIẾT
NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý TRONG BÀI THI PET - ĐỌC VIẾT
user-image
Chuẩn Bị Cho Kỳ Thi Ket (Key English Test) - Luyện Thi KET
Việc làm đề luyện thi rất hữu ích để bạn biết chính xác về bài thi KET thật. Khi hoàn tất, hãy nhìn lại những câu trả lời sai và suy nghĩ nguyên nhân phạm lỗi. Khi làm xong phần thi viết, hãy đọc những bài viết mẫu. Bạn có thể tải bài thi KET mẫu và tìm thêm thông tin về mỗi phần thi tại đây.