user-image
10 Tính Từ Tiếng Anh Nâng Cao | Tiếng Anh Thiếu Niên Ket Pet
Trong bài viết này, chúng ta sẽ xem xét 10 tính từ nâng cao trong tiếng Anh sẽ giúp bạn diễn đạt chính xác hơn ý muốn của mình. Từ “nhàm chán” đến “rắc rối, khó hiểu”, những từ này sẽ giúp bạn nâng cao kỹ năng tiếng Anh của mình! Những tính từ tiếng Anh nâng cao này cũng rất phù hợp cho thanh thiếu niên muốn lấy Chứng chỉ Ket Pet hoặc bất kỳ chứng chỉ tiếng Anh thiếu niên nào khác.
user-image
Các Cách Nói Khác Của “I’m Busy.” (Tôi Bận.)
Ngoại Ngữ Dương Minh đã tổng hợp những mẫu câu lịch sự, tinh tế hơn thay cho cách nói “I’m busy.” mà bạn có thể dễ dàng áp dụng trong giao tiếp hằng ngày.
user-image
Các Cụm Từ Tiếng Anh Dùng Để Phê Bình Người Khác Một Cách Lịch Sự
Trong đời sống hàng ngày, chắc hẳn có nhiều lúc bạn chứng kiến những việc làm chướng tai gai mắt từ những người xung quanh và muốn thể hiện sự bất bình của mình. Bạn nên áp dụng 12 cụm từ tiếng Anh sau đây để phê bình người khác một cách tế nhị, lịch sự và không bị mang tiếng “khẩu nghiệp” nhé!
user-image
Thành Ngữ Tiếng Anh Diễn Tả Tâm Trạng Và Cảm Xúc
Ngoại ngữ Dương Minh xin giới thiệu đến các bạn học viên bài viết về các thành ngữ tiếng Anh thông dụng. Với thư viện thành ngữ phong phú, bài viết sẽ cung cấp cho người học một hướng dẫn toàn diện để hiểu được các sắc thái trong giao tiếp tiếng Anh. Mong rằng bài viết này sẽ mang đến thông tin bổ ích cho các bạn học viên đang theo học tiếng anh giao tiếp, chương trình anh văn Cambridge, chứng chỉ IELTS, chứng chỉ anh văn Ket Pet, …
user-image
Hậu Tố (Suffixes) Trong Tiếng Anh Và Cách Sử Dụng Chúng
Hậu tố (Suffixes) và tiền tố (Prefix) là những điểm ngữ pháp khá quan trọng trong tiếng anh, chúng không chỉ thay đổi ý nghĩa của từ gốc mà còn có thể thay đổi loại từ so với dạng ban đầu của từ gốc.
user-image
Direct And Indirect Speech With Backshift Of Tenses
Việc hiểu và áp dụng phương pháp này trong việc học anh văn giao tiếp không chỉ giúp chúng ta truyền đạt thông tin một cách chính xác mà còn nâng cao khả năng truyền đạt của chúng ta trong các tình huống giao tiếp hàng ngày.