Mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11/2023

Mừng Ngày Hiến Chương Nhà Giáo Việt Nam, tối ngày 20/11/2023, Ngoại Ngữ Dương Minh đã long trọng tổ chức buổi lễ tri ân, biểu dương đội ngũ giáo viên trong và ngoài nước hiện đang công tác tại hệ thống 15 cơ sở trên toàn thành phố. Đây cũng là dịp để nhìn lại hành trình phát triển 34 năm đầy tự hào, được xây dựng bởi sự đồng lòng trong phương châm phát triển giáo dục của đội ngũ sư phạm Ngoại Ngữ Dương Minh.

▪️ Tại bữa tiệc, chúng tôi hân hạnh đón tiếp sự hiện diện của hai nhà sáng lập hệ thống -  thầy cô Dương Minh; thầy hiệu trưởng Nguyễn Long; quý thầy cô trong Ban Giám Đốc, Ban Điều Hành; các vị khách quý, cùng tập thể hơn 300 giáo viên - nhân viên trên toàn hệ thống. 

▪️ Những con số tăng tiến tích cực, chất lượng đào tạo ngày càng phát triển sau hơn 3 thập kỷ được trình chiếu trong buổi lễ đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc. Sự lan tỏa của hệ thống hôm nay phần lớn được gầy dựng từ năng lực, phẩm chất và sự tận tâm của nhiều thế hệ giáo viên đã và đang cộng tác tại Ngoại Ngữ Dương Minh. Theo đó, những món quà vinh danh xứng đáng đã được trao đến quý thầy cô, các anh chị trưởng cơ sở, nhằm bày tỏ sự ghi nhận, tri ân từ ban lãnh đạo đối với những cống hiến của mọi người trong năm vừa qua . Đây không chỉ là động lực, mà còn là niềm cảm hứng để đội ngũ giáo viên trẻ tiến bước và thêm tin yêu con đường giáo dục mình đã chọn. 

▪️ Tiếp nối bữa tiệc là những tiết mục biểu diễn văn nghệ đặc sắc đến từ các ca sĩ trẻ, nhân viên, giáo viên nhà trường. Buổi tiệc diễn ra trong không khí chân tình, ấm cúng, đồng thời cũng không kém phần sôi động cùng chương trình bốc thăm may mắn với nhiều giải thưởng giá trị.

Ngày vui khép lại với thật nhiều cung bậc cảm xúc. Một lần nữa, Ngoại Ngữ Dương Minh xin được gửi lời tri ân chân thành đến quý thầy cô, những người đã tin tưởng, lựa chọn Dương Minh là đơn vị đồng hành trên con đường phát triển sự nghiệp. Kính chúc quý thầy cô sức khỏe dồi dào và một tinh thần tinh tấn để gặt hái thêm nhiều thành công trên hành trình giáo dục của mình.

mung-ngay-nha-giao-viet-nam-20-11-2023
mung-ngay-nha-giao-viet-nam-20-11-2023
mung-ngay-nha-giao-viet-nam-20-11-2023
mung-ngay-nha-giao-viet-nam-20-11-2023
mung-ngay-nha-giao-viet-nam-20-11-2023