Tp HCM, ngày 10 tháng 01 năm 2022

 

ĐÔI LỜI TRI ÂN

Kính gởi: Quý phụ huynh và học viên,

☑️ Lời đầu tiên trung tâm Ngoại Ngữ Dương Minh xin được gởi đến niềm tri ân sâu sắc về sự tín nhiệm và đồng hành quý vị đã dành cho chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua. Đây chính là nguồn khích lệ lớn lao giúp chúng tôi vượt qua mọi khó khăn nhằm gắn bó hơn nữa với sự nghiệp trồng người đầy gian lao thử thách này.

☑️ Chúng tôi cũng chân thành cám ơn sự hợp tác của quý phụ huynh trong việc hồi đáp ý kiến trong thư ngỏ đề ngày 22 tháng 12 năm 2021 vừa qua. Sau khi nhận được ý kiến của quý phụ huynh, kết quả như sau: 92% phụ huynh đề nghị cho các con trở lại lớp sau tết nguyên đán Nhâm Dần.

☑️ Dựa vào kết quả có được, Ngoại Ngữ Dương Minh vui mừng thông báo đến quý phụ huynh và học viên: các văn phòng của Trung Tâm sẽ chính thức khai trương vào ngày mồng sáu tết, nhằm ngày 6 tháng 2 năm 2022. Toàn bộ học phí còn lại trước ngày trung tâm ngưng hoạt động để phòng chống dịch COVID 19 theo chỉ thị của UBND thành phố Hồ Chí Minh sẽ được bảo lưu đầy đủ. Đồng thời để đánh dấu sự kiện này trung tâm sẽ giảm 15% học phí đóng mới đối với tất cả các khoá học trong thời gian từ ngày 6 đến ngày 14 tháng 2 năm 2022. Các học viên thiếu nhi đăng ký mới còn nhận được quà tặng có giá trị (ba lô cao cấp). Rất mong quý phụ huynh tận dụng được cơ hội ưu đãi này.

☑️ Thời gian học viên đến lớp còn phải chờ quyết định của Sở giáo dục và đào tạo thành phố Hồ Chí Minh. Ngoại Ngữ Dương Minh sẽ thông báo đến quý phụ huynh trong thời gian sớm nhất. Việc đăng ký cho học viên thi các chứng chỉ Cambridge sẽ được các giáo viên phụ trách lớp hướng dẫn cụ thể cho mỗi học viên dựa vào thời lượng và khả năng của các con để đạt kết quả cao nhất.

🌼🌼Trước thềm năm mới Nhâm Dần, một lần nữa Ngoại Ngữ Dương Minh xin chân thành cám ơn quý phụ huynh và cầu chúc quý vị cùng gia quyến một năm mới KHANG AN – THỊNH VƯỢNG – VẠN SỰ NHƯ Ý.

Trân trọng