Lịch Thi Chương Trình Tiếng Anh Cambridge Năm 2023


Trong năm 2023, chương trình tiếng Anh Cambridge sẽ tiếp tục cung cấp các khóa học và kỳ thi quan trọng về Tiếng Anh. Được biết đến là một trong những chương trình uy tín và phổ biến nhất trên thế giới, chương trình Anh văn Cambridge đã đạt được sự công nhận rộng rãi từ phía các tổ chức giáo dục và doanh nghiệp.

Chương trình này cung cấp các bằng cấp và chứng chỉ có giá trị quốc tế, gồm các kỳ thi từ cơ bản đến nâng cao. Các bằng cấp Cambridge English được công nhận rộng rãi trong việc xin việc, du học và thăng tiến trong sự nghiệp.

Để biết thêm thông tin chi tiết về lịch thi chương trình Tiếng Anh Cambridge trong năm 2023, bạn có thể tham khảo thông tin lịch thi qua bài viết này hoặc liên hệ với Trung tâm Tiếng Anh Dương Minh, hoặc truy cập trên website chính thức của Chương trình Tiếng Anh Cambridge - Cambridge English.

Ghi chú:
* HC: Hạn cuối nộp hồ sơ
* Chứng Chỉ Tiếng Anh Cambridge YLE sẽ nhận kết quả sau 4-6 tuần tính từ ngày thi
* Lệ phí thi sẽ không hoàn lại với bất cứ lý do gì. Có thể bảo lưu lệ phí thi và chuyên cho kỳ thi sau (đối với Thị Chứng Chỉ Tiếng Anh Cambridge YLE) trong trường hợp thí sinh bị ốm đột xuất có giấy xác nhận của cơ quan y tế.